HZGD-183

Phân loại:Chương trình giải trí sản xuất trong nướcPhim Kịch TínhTình cảmGiáo dụcBài giảngSingapore Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 1982 Đạo diễn:Hàn Quân Hạo Diễn viên chính:StefouAanchalLondonShintarovết thươngJubaNgười làm vườnKollVui sướngMiura Atsuko Tình trạng:Cập nhật đến tập 64

HZGD-183Thứ72Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nói xong tôi chỉ vào chiếc ghế đối diện rồi tiến tới mang ghế lại ngồi đối diện với thầy Trần.

HZGD-183Thứ72TậpTóm tắt nội dung

Một mùi thơm lập tức tràn vào miệng, hơi mặn nhưng thơm quá."Em đang làm gì vậy? Sao em có thể làm được điều này? Tôi rất coi trọng em, nhưng em lại làm một việc băng hoại đạo đức như vậy. Tôi phải liên lạc với bố mẹ em và báo cho nhà trường!" Sau khi cô Trần nói xong, tôi lập tức hoảng sợ. , Tôi chạy đến chỗ thầy Trần và quỳ xuống: "Thầy Trần, xin thầy đừng nói cho ai biết. Em chỉ nóng nảy trong chốc lát thôi. Thầy thấy đấy, bình thường em đạt điểm cao và luôn..." Vì vì muốn giúp đỡ sư phụ, xin hãy bỏ qua cho tôi!" Dưới sự cầu xin liên tục của tôi, thầy Trần dần dần bình tĩnh lại và không còn tức giận như trước nữa.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên