Những cô giá gen Z tại cửa hàng tiện lợi 1

Phân loại:Phim trực tuyếnGiáo dụcTình cảmPhim hành độngBuổi biểu diễn tốiĐài Loan Khu vực:Anh Năm:Năm 1999 Đạo diễn:nhạc kinh Diễn viên chính:Hiroyuki TakashimaDấu ấn EllaNorah JonesKirishima りのNoriaki GhanaNicola KoyoDoranThiên Hải PhongMikioMarcelo Mastroianni Tình trạng:Cập nhật đến tập 85

Những cô giá gen Z tại cửa hàng tiện lợi 1Thứ30Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bố tôi là luật sư, công việc rất bận rộn, còn mẹ sức khỏe yếu phải nằm viện. Vì vậy, về cơ bản không ai có thời gian quan tâm đến tôi. Tôi thường xuyên phải đến quán ăn nhỏ ăn một mình, dần dần chán ăn, hơi biếng ăn và ngày càng gầy đi. Có lần tôi đến bệnh viện thăm mẹ, mẹ đã khóc khi nhìn thấy bộ dạng của tôi, quầng mắt của bố cũng đỏ hoe.

Những cô giá gen Z tại cửa hàng tiện lợi 1Thứ36TậpTóm tắt nội dung

Hôm đó cô về rất sớm. Anh ấy mỉm cười rạng rỡ với tôi ngay khi bước vào cửa. Anh ta mang trên tay rất nhiều thứ và thậm chí còn bế con gái mình. Hiếm khi thấy cô vui như vậy, hôm đó cô nấu rất nhiều đồ ăn, dù chồng không về như thường lệ nhưng mọi người đều có vẻ vui vẻ.Tôi chỉ nằm đó lặng lẽ, hơi buồn ngủ và rất mệt mỏi. Cô ấy kể với tôi rất nhiều, rất nhiều điều, rất nhiều điều về thời đại học của cô ấy. Tôi ngơ ngác nghe và một lúc sau thì ngủ thiếp đi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên